Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Nếu một ngày mình không còn có nhau - Tiểu Vũ Vi





Nếu một ngày mình không còn có nhau


Nếu một ngày mình không còn có nhau
Dòng đời có buồn tênh úa phai màu
Trái đất có ngừng quay, trăng có vỡ
Và tim có nhói, giá buốt hồn đau

Nếu một ngày mình không còn có nhau
Nơi phương trời xa thẳm có nghẹn ngào
Khi gió kỷ niệm gọi mùa biển động
Mưa tương tư giọt buồn tím xanh xao

Nếu một ngày mình không còn có nhau
Đêm bơ vơ quằn quại lệ tuôn trào
Nỗi nhớ chập chùng sầu ươm tóc rối
Duyên không nợ khóc tình gầy hư hao

Nếu một ngày mình không còn có nhau
Em rời rã xót xa buốt tình sầu
Anh ray rứt ôm lòng đau trăn trở
Tàn đêm hấp hối… lạnh lùng mưa ngâu

Không có em, đời cằn khô sa mạc
Niềm vui tan vỡ, đánh mất nụ cười…
Em xa anh, thân dã tràng ngơ ngác
Khép kín ngõ hồn, lịm chết tình côi …


PTMC

Tiểu Vũ Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét