Thứ Ba, 27 tháng 10, 2009

Sinh Nhật M - Khiếu Long




Sinh Nhật M


Có thể bây giờ em đã thật quên tôi
Con ốc mượn hồn của một thời quá khứ
Biển ngoài kia vẫn chập chùng cơn sóng dữ
Như một thưở nào đã cuốn mất đời nhau

Chiều lạnh lùng lòng bất chợt quặn đau
Vì bỗng nhớ hôm nay ngày em Sinh Nhật
Dù cuộc đời luôn thật nhiều tất bật
Không hiểu sao tôi cứ mãi nhớ về em

Mái tóc ngắn tự tình một thuở thân quen
Nụ cười tươi pha thêm màu mắt biếc
Ánh mắt đậm xanh có chút gì tha thiết
Đã mãi giam tù suốt kiếp mối tình tôi

Dù bây giờ ở một chốn thật xa xôi
Tôi mãi nhớ về em với tình yêu chân thật
Chúc mừng em trong ngày vui sinh nhật
Với cánh hoa vàng nhỏ bé thật đơn sơ

Không biết tự lúc nào tôi đã biết làm thơ
Để thấy lòng mỗi ngày càng yêu em nhiều hơn nữa ....



Khiếu Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét